Vì sao trồng răng sứ cả hàm nên kết hợp implant và cầu răng

Share it:

Vì sao trồng răng sứ cả hàm nên kết hợp implant và cầu răng


Thắc mắc Xét về việc vì sao nên dùng kỹ thuật trồng răng implant và cầu răng khi hiện tượng răng bị mất cả hàm. Việc bị mất răng cả hàm nên sử dụng phương pháp trồng giả nào và mức giá trồng răng lúc kỹ thuật. Cùng chúng tôi phân tích qua thông tin chia sẻ sau.


1. Trồng răng sứ cả hàm hài hòa Implant và cầu răng hạn chế tiêu xương


Giả dụ các biện pháp khiến cho răng hàm tháo lắp, hoặc cầu răng sứ chỉ phục hình phần thân răng bên trên thì lúc đó, lực nhai không thể tác động tới xương hàm tại vị trí mất răng, dẫn tới trạng thái tiêu xương và sau đó là những hệ lụy nghiêm trọng hơn nữa. Để giảm bớt tình trạng này, nha sỹ có chỉ định trồng răng sứ cả hàm bằng phương pháp cấy một vài trụ Implant để khiến cho chân răng giả, lực nhai sẽ từ đó mà truyền được xuống xương hàm và làm chậm giai đoạn tiêu xương. >>Xem thêm: trồng răng giả bao nhiêu tiền


2. Trồng răng sứ cả hàm hài hòa Implant và cầu răng tránh xâm lấn


Việc trồng răng sứ cả hàm chỉ bằng trụ Implant là hoàn toàn không khả thi. Vì xương hàm không đủ dày và chắc khỏe để có thể nâng đỡ và tích hợp một loạt các trụ Implant được cấy liên tiếp. Hơn nữa. thao tác đưa trụ Implant vào xương hàm ít nhiều cũng có xâm lấn tới nướu, làm cho mất thêm đa dạng thời kì để lành thương và ổn định trụ cũng như răng sứ trên cung hàm.
Chính do vậy do vậy lúc bạn bị mất răng có yêu cầu trồng lại răng giả nên tới địa điểm nha khoa để được nha sĩ giải đáp và lựa chọn cách thức trồng răng tốt nhất.
Share it:

nha khoa trong rang

trồng răng sứ toàn hàm

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.