Nên sử dụng phương pháp trồng răng giả nào cho răng bị lung lay

Share it:
Chào nha sĩ! Với hiện trạng  răng bị lung lay thì có cách nào khắc phục hay không? theo thông tin thì việc răng bị lung lay có thể nhổ và trồng lại răng giả vậy với tình trạng  răng của em bị lung lay và ê buốt em có nên nhổ bỏ đi và trồng răng giả hay không. Và nên chọn phương pháp khiến răng giả nào và chi phí trồng răng hết bao nhiêu tiền khi dùng giải pháp này.



1.Tìm hiểu nguyên nhân răng bị lung lay


Nguyên nhân răng bị lung lay có thể do tác động ngoại lực mạnh vào răng, hay răng bị viêm nha chu, tụt nướu, răng bị sâu...chính là những nguyên nhân khiến răng bạn bị lung lay, ê buốt và khó chịu trong việc ăn nhai và sinh hoạt hằng ngày.  Cho nên tùy thuộc vào tình trạng  răng bị lung lay mà nha sĩ sẽ có biện pháp khắc phục và điều trị cụ thể cho từng trình trạng răng.

>>Xem thêm thông tin: trồng răng giả giá bao nhiêu 

2. Phương pháp trồng răng tốt nhất sau khi nhổ răng lung lay


Sau khi nhổ răng lung lay thì bạn cần có ngay kế hoạch trồng lại răng để tránh  tình trạng  tiêu xương ngày càng nặng hơn. Hiện nay, phương pháp trồng răng tối ưu nhất là cấy ghép răng Implant. Sở dĩ nó được phân tích là tối ưu là bởi khả năng ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm mà các phương pháp truyền thống không làm cho được. Đồng thời, răng Implant cũng được tồn tại độc lập mà không khiến tác động tới  những chiếc răng khác trên cung hàm.

Trường hợp của bạn răng lung lay chỉ là một chiếc răng và ví như phải nhổ bỏ thì cấy răng Implant là nhữngh phù hợp hơn cả. Bởi khiến cầu răng sứ hay hàm tháo lắp thường chỉ nên dùng cho trường hợp mất đa dạng răng hoặc thậm chí là cả hàm.



Để răng giả được phục hình tốt nhất và đẹp nhất, nha sỹ sẽ cần phải có  sự hỗ trợ từ khoa học Implant 4S. Công nghệ này có thể mang lại đa dạng ưu điểm nổi trội, được ứng dụng thành công trên hàng ngàn quý khách và nhận lại những ý kiến phản hồi rất tích cực:
– Không gây đau đớn, không xâm lấn đa dạng bởi giải pháp cấy trụ Implant trực tiếp vào xương hàm mà không cần tách nướu. Chỉ bằng một đường rạch nhỏ trên lợi, trụ Implant sẽ được đưa vào vị trí chính xác.
– Tích hợp xương nhanh chóng: Trụ Implant sau lúc được cắm vào xương hàm sẽ có thể nhanh chóng tích hợp và tạo ra liên kết với xương hàm, đẩy nhanh quy trình phục hồi.
– Răng có độ bền chắc cao, kể cả khi ăn nhai những thức ăn cứng, dai cũng không lo về vấn đề gãy vỡ. Đồng thời, khả năng cảm biến thức ăn cũng được tìm hiểu là tương đương như răng thật.
– Duy trì vĩnh viễn: Vì tích hợp vào xương hàm và trở thành một phần của cơ thể nên trụ Implant không chịu tác động của giai đoạn đào thải, thành ra mà có thể tồn tại vĩnh viễn như một chiếc răng thật.


Share it:

nha khoa trong rang

răng bị lung lay có nên trồng răng giả

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.