Thắc mắc tại sao cấy ghép xương hàm khi tiến hành trồng răng

Share it:
Chào nha sĩ em có nghi vấn vì sao trồng răng phải tiến hành ghép xương hàm, hiện giờ em bị mất răng được 1 tháng và đang có yêu cầu trồng răng giả thay thế răng đã mất vì có sự ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Qua tìm hiểu thì em có thấy thông tin trên internet là việc trồng răng có áp dụng cấy ghép xương hàm. Vậy thưa nha sĩ với tình trạng răng miệng của em thì có cần phải có phải cấy ghép răng implant hay không? Cũng như những thông tin xoay quanh việc trồng răng giả thay thế răng đã mất như cấy răng implant bao nhiêu tiền, có đau hay không? 



Với trường hợp mất răng lâu ngày mà xương hàm đã tiêu hõm, thì lúc trồng răng sẽ hơi phức tạp dù sử dụng thực hiện trồng răng nào.

– Nếu như khiến cầu răng, bạn buộc sẽ phải áp dụng dụng cụ cố định hàm để đẩy những răng xô lệch thẳng xét theo vị trí của nó sau đó mới tiến hành mài răng để lắp cầu răng được. không những thế, với trường hợp này cầu răng sẽ có độ bền không cao vì các răng trụ bên cạnh răng mất mới được kéo thẳng về vị trí cũ nên chưa thật sự ổn định để nâng đỡ cầu răng.



– Ví như cấy ghép Implant cần phải đặt trụ chân răng vào trong xương hàm cho nên, xương hàm phải có mật độ cao, đảm bảo để giữ trụ răng trong xương lâu dài. bởi vậy, khi bạn đã bị tiêu xương sẽ cần phải cấy ghép xương hàm để có mật độ tốt nhất cho trụ răng ổn định dài lâu.


Muốn vậy, bạn phải trải qua phẫu thuật ghép xương hàm và tạo hình lại các răng cận kề để tạo điều kiện cho trồng răng có hiệu quả cao nhất.

Những nha khoa thông thường sẽ không có bác sỹ phẫu thuật nhiều năm kinh nghiệm và không có đầy đủ các điều kiện cũng như năng lực để tiến hành phẫu thuật ghép xương. Đó là lý do cho thấy tại sao bạn nên thực hiện trồng răng phải ghép xương hàm ở bệnh viện hoặc liên hệ cơ sở nha khoa trồng răng implant ở đâu để thực hiện an toàn và đảm bảo.

Share it:

nha khoa trong rang

tại sao ghép xương hàm khi cắm implant

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.