Cách làm tinh dầu khuếch tán đơn giản ngay tại nhà

Share it:
Tinh dầu từ lâu đã được biết tới như một liệu pháp thư giãn tuyệt vời trong spa, không gian phòng ngủ, phòng đọc sách, shop thời trang, quán cà phê … đồng thời cũng là để trang trí cho căn phòng thêm xinh xắn và đẹp mắt hơn. Vậy thì tại sao bạn không thử làm 1 lọ tinh dầu khuếch tán hữu ích cho ngôi nhà của mình? Không cần tới máy xông tinh dầu phúc tạp và đắt tiền, tinh dầu trong chai sẽ được đẩy lên bởi que tre khuếch tán đem hương thơm lan tỏa khắp không gian. Cách làm tinh dầu khuếch tán này ai cũng có thể làm được bởi cách làm siêu dễ, nguyên liệu dễ tìm. Tùy vào khả năng sáng tạo mà các bạn có thể trang trí sao cho đẹp nhất.

  • >> Máy khuếch tán tinh dầu
  • >> Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu thư giãn




  • Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    1 . Chai thủy tinh có nút hoặc nắp đậy.
    2 . 112 gram glycerine thực vật (các bạn có thể mua tại các hiệu thuốc hay cửa hàng thực phẩm)
    3. 20 giọt tinh dầu hoa lavender hoặc bất kì loại tinh dầu nào bạn có
    4 . Que tre khuếch tán tinh dầu
    5 . Băng dính trong
    6 . Ruy băng
    7 . 1 nhánh lá hương thảo tươi

    Và giờ các bạn đã sẵn sàng thực hiện chưa? Bắt đầu nhé!

    Bước 1:

    Bạn cần bó que khuếch tán tinh dầu lại, cố định bằng băng dính ở giữa và đặt sang 1 bên. Để đảm bảo thẩm mĩ cho món quà tặng, bạn nên sử dụng băng dính trong

    Nếu bạn làm để sử dụng trong gia đình thì có thể bỏ qua bước này nhé.

    Bước 2:
    Đổ 112 gram glycerin thực vật vào chai thủy tinh.

    Bước 3:

    Thêm khoảng 20 giọt tinh dầu tùy theo sở thích của bạn. Noli Gift sử dụng hương Lavender giúp thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc căng thẳng nhé. Dùng nắp hay nút chai bằng gỗ đậy kín lại.
    Khi sử dụng trong nhà, bạn lắc nhẹ chai tinh dầu cho hương thơm từ từ thoát ra. Cắm que tre vào cho ngấm tinh dầu khoảng 5 phút. Rồi trút ngược que lại cho tinh dầu thấm qua các khe nhỏ của que rồi phát tán ra bên ngoài không khí.



    Bước 4:

    Trang trí cho lọ tinh dầu khuếch tán thêm đẹp mắt để tặng cho bạn bè hoặc người thân. Bạn cắt 1 đoạn ruy băng cuốn giữa que khuếch tán vừa mới dán băng dính

    Sau đó quấn ruy băng cùng que khuếch tán quanh lọ thủy tinh, thắt nơ và trang trí bằng 1 nhánh lá hương thảo để tạo cảm giác mát mẻ, thiên nhiên cho người nhận. Có rất nhiều cách trang trí hay và độc đáo mà các bạn có thể tự sáng tạo ra. Đây chỉ là một gợi ý nhỏ dành cho bạn.

    Que khuếch tán sẽ hút tinh dầu và đưa chúng lên tỏa hương khắp căn phòng của bạn.

    Share it:

    cách làm tinh dầu khuếch tán

    lam dep

    làm tinh dàu khuếch tán tại nhà

    Post A Comment:

    0 comments:

    Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.