Thắc mắc bị gãy thân răng cách nào khắc phục

Share it:
Bạn bị gãy mất thân răng chỉ còn một nửa và đang do dự không biết nên áp dụng cách thức nha khoa nào khắc phục hiện trạng trên để đảm bảo chức năng ăn nhai của răng cũng như tính thẩm mỹ. Thì với cách thức trồng răng nha khoa có áp dụng được cho trường hợp này hay không và mức tầm giá trồng răng hàm mất bao nhiêu tiền khi thực hành phục hình răng bị gãy thân răng này.



Lúc thân răng bị gãy thì không có phương pháp nào gắn lại thân răng bị mất cả, vì thế trong tình huống này thì phương pháp sử dụng chất liệu nhân tạo để khôi phục lại. Thường sẽ có 2 hướng là bọc sứ và trám. Nhưng trám chỉ sử dụng khi răng bị gãy một phần nhỏ. nếu bạn bị gãy toàn bộ phần thân răng thì chỉ còn cách là dùng răng sứ để phục hồi lại. lúc đó, biện pháp trồng răng có thể sử dụng bao gồm 2 hướng sau đây:

- Trồng răng implant


Việc dùng trụ implant cấy vào bên trong xương hàm nhằm thay thế chân răng bị mất, cho nên việc cấy trụ implant vào bên trong xương hàm cần sự chính xác an toàn và chắc chắn để đảm bảo khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của hàm răng. Việc sử dụng biện pháp trồng răng implant là biện pháp giúp khắc phục các biến chứng có thể xảy ra sau lúc mất răng như tiêu xương hàm, răng xô lệch… và Về phần cấy răng implant bao nhiêu tiền sẽ có tầm giá cao hơn các cách thức trồng răng còn lại bởi vậy khi tiến hành dùng cách thức làm cho răng này bạn nên cân nhắc tài chính của mình cho phù hợp.


- Làm cầu răng:


Đây là cách tạo ra một nhịp cầu 3 thân răng sứ gắn liền với nhau. Thân răng sứ ở giữa sẽ lấp vào khoảng trống bị gãy thân răng. Hai thân răng hai bên sẽ chụp lên trên hai chiếc răng kề cận thân răng gãy.



Do cầu răng được áp dụng bằng sứ nên chất lượng và độ thẩm mỹ rất cao. ngoài ra, cần phục hình bằng kỹ thuật cao và hiện đại để gia tăng độ chính xác cho phục hình cầu răng, vừa khít hoàn toàn, không lo kênh hở, đen viền.

do đó lúc bạn bị gãy thân răng nên đến cơ sở nha khoa để được bác sĩ khám chẩn đoán hiện trạng răng của bạn để có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Share it:

bị gẫy thân răng cách nào khắc phục

nha khoa trong rang

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.