Các cách ghép xương trong trồng răng implant

Share it:
Bạn bị mất răng lâu năm mà chưa khắc phục kéo dài khoản thời gian thì hiện trạng tiêu xương hàm có thể xảy ra dẫn tới việc thực hành trồng răng implant cần biết tiến hành ghép xương, chính vì điều ấy mà tổng chi phí cấy ghép răng implant bao nhiêu sẽ đổi thay xét về. Vậy hiện nay có các cách ghép xương ở hàm Cùng đón xem qua thông tin ở dưới của chúng tôi.

Ghép xương răng khôi phục lại chiều cao, chiều rộng của xương ngay hàm tại vị trí cấy ghép để tạo đủ khả năng cho quá trình cấy ghép implant. giả dụ mật độ xương không đủ thì không thể giữ cho trụ implant vững chắc trên cung hàm cũng như cung cấp một số tiêu chí chiếc răng nhân tạo hoàn chỉnh về cả mặt Tiểu phẫu lẫn chức năng tự nhiên giống răng thật. Đối với xương ngay hàm có các giải pháp ghép xương răng sử dụng trong những đối tượng chi tiết như sau:



1. cách ghép xương răng nhỏ

Đối với các khuyết tật xét về xương ngay hàm nhỏ (ví dụ như chấn thương hoặc mới mất răng, quy trình tiêu xương diễn ra chưa lâu thì nha sĩ có thể chỉ định giải pháp tái tạo xương. nguyên liệu sử dụng có thể bao hàm mô xương khô nhân tạo, xương bò hoặc màng xương tổng hợp đặc biệt. các nguyên liệu cấy ghép được đưa vào vị trí khoang xương khuyết thiếu trước rồi cấy màng xương bao lại bên ngoài. Bên trong màng xương, những vật liệu ghép cùng với màng xương hấp thụ dần, phát triển và tạo liên kết với các mô xương thật. những tiêu chí chất gọi tên là BMP-2 ( bone morphogenic protein) cũng có thể được dùng để kích thích tái tạo xương răng. giải pháp ghép xương răng nhỏ này thường sử dụng cho các trường hợp:

>>> Cùng Để ý thêm thông tin cụ thể việc thực hiện làm răng implant ở đâu tốt khi có nhu cầu chọn lựa địa chỉ nha khoa để kỹ thuật trồng răng implant thay thế vị trí răng bị mất.



– Bảo vệ xương ngay hàm sau khi nhổ răng.

– Khắc phục khuyết điểm nhỏ quanh vị trí cấy ghép răng

– Lấp đầy nang xương hàm

2. cách ghép xương răng lớn

Khuyết tật về xương lớn có thể đòi hỏi sử dụng đến xương tự thân thay vì bột xương nhân tạo. các khiếm khuyết lớn này có thể được gây ra bởi chấn thương, dị tật bẩm sinh hoặc tác động từ những Giải phẫu khác. các mảnh xương tự thân có thể được lấy từ các phần khác nhau của cơ thể mọi người tùy thuộc khối lượng xương cấp thiết. Với các khuyết thiếu trung bình thì thường dùng xương cằm. Đối với diện tích lớn hơn, xương hông và xương chày (xương bên đầu gối) có thể được sử dụng.

3. Nâng xoang

Xoang hàm là các không gian rỗng lót ngoài bởi những tiêu chí màng xương mỏng. khi mất răng, xoang hàm bị tiêu biến và tụt xuống dưới thấp giữa những chân răng bên cạnh. khi đó còn rất ít xương dưới xoang hàm và không đủ điều kiện để đặt trụ implant. Với mảnh ghép xoang, những xoang được Tiểu phẫu nâng lên với nguyên liệu ghép xương đưa vào bên trong. Sau các tiêu chí khoản thời gian, vật liệu nhân tạo mới tích hợp với mô xương tự nhiên, trở thành một số tiêu chí phần xương ở hàm. Cấy ghép nha khoa ngay sau đó có thể đặt trong xoang hàm mới này.
Share it:

nha khoa tham my

nha khoa trong rang

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.