Tư vấn lựa chọn kỹ thuật trồng răng nanh tốt nhất

Share it:
Chào bác sĩ nha khoa! hiện tại em có chiếc răng khểnh bị mất và hiện tại em muốn trồng lại vị trí răng bị mất bằng răng giả vào đúng vị trí các răng cùng cung hàm. Nên em đang câu hỏi không biết nên chọn lọc cách trồng răng giả nào cho phù hợp cũng như việc chọn lọc địa chỉ nha khoa trồng răng ở đâu lúc kỹ thuật được an toàn và hiệu quả.



Răng nanh là chiếc răng có tính thẩm mỹ cho hàm răng không đóng vai trò quan trọng trong ăn nhai bởi thế việc trồng răng nanh chính là nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng bởi thế chính bởi thế việc lựa chọn nha khoa trồng răng thẩm mỹ điều quan trọng khi kỹ thuật cách trồng răng nanh.



biện pháp trồng răng nanh tối ưu nhất ngày nay là cấy ghép Implant. Với trụ Implant được đưa thẳng trực tiếp vào xương hàm và giữ vai trò như chân răng nên có thể ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, hiện tượng làm bạn già đi nhanh chóng. Cấu tạo răng Implant bao gồm cả chân răng và thân răng nên nó tồn tại độc lập mà không làm cho tác động đến các răng bên cạnh như cầu răng sứ.



Đặc biệt, nếu như được dùng cùng kỹ thuật Implant 4S thì sẽ có thể phát huy tối đa ưu điểm của trụ Implant cũng như răng sứ:
– tránh tối đa xâm lấn vì trụ Implant được đưa vào một giải pháp khéo léo chỉ qua một đường rạch nhỏ trên lợi.
– Khả năng tích hợp trụ Implant với xương hàm thuận tiện và nhanh chóng, rút ngắn thời gian phục hồi, lành thương.
– Trụ và răng có thể tồn tại bền chắc, lâu dài trên cung hàm và có thể đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật, không bị cộm cắn, khó chịu.
– thời gian đặt trụ chỉ diễn ra trong vòng 15 – 20 phút/ trụ, rút ngắn tối đa tổng thời kì điều trị.
– Răng có thể duy trì và tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm mà không lo sợ Xét về công đoạn đào thải tự nhiên trong cơ thể.

Share it:

nha khoa tham my

trồng răng nanh nào tốt tai nha khoa

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.