Cách trị nám da tuyệt vời từ sữa ong chúa

Share it:

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mà sữa ong chúa còn là nguyên liệu tuyệt vời trong việc làm đẹp da, ngăn ngừa nám rất hiệu quả. Với cách trị nám da bằng sữa ong chúa dưới đây, sẽ giúp xóa sạch những vết nám trên da, đem lại cho bạn làn da láng mịn, trắng sáng, hồng hào tự nhiên.





Tác dụng làm đẹp da của sữa ong chúa


Mẹo trị nám da bằng sữa ong chúa là bí quyết làm đẹp da hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Bởi trong sữa ong chúa có chứa các chất dinh dưỡng dồi dào như: Các axit amin, chất béo protein, glucid, các loại vitamin, khoáng chất,…
Vì thế, khi sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp da, sẽ giúp đánh bay các vết nám da, ngăn ngừa nguyên nhân gây nám tàn nhang, phục hồi những tế bào da bị tổn thương, chống lão hóa da hiệu quả, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn và tươi trẻ hơn.



Công thức trị nám da bằng sữa ong chúa:


Cách trị nám da bằng sữa ong chúa, sẽ cung cấp cho da nhiều các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp da sạch nám tàn nhang, sạm da và mụn, đem lại làn da trắng mịn, sáng hồng tự nhiên.
Để xóa sạch nám, bạn cũng có thể uống sữa ong chúa hay đắp mặt nạ sữa ong chúa, đều có tác dụng ngăn ngừa nám cực an toàn, hiệu quả. Dưới đây là mẹo trị nám da bằng mặt nạ sữa ong chúa, sẽ giúp bạn có được làn da đẹp không tì vết.


Nguyên liệu cần có:


  • ½ Thìa cà phê sữa ong chúa
  • 1 Thìa cà phê dầu thực vật
  • 1 Thìa cà phê nước hoa hồng.



Cách làm:

Mỗi khi đắp mặt nạ trị nám da, bạn lấy ½ thìa cà phê sữa ong chúa, 1 muỗng canh dầu thực vật và 1 muỗng cà phê nước hoa hồng cho vào 1 chén sạch, rồi trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.
  • Rửa mặt sạch sẽ và massage da mặt trong khoảng 5-7 phút. Lấy 1 chiếc cọ trang điểm sạch, rồi dùng cọ nhúng vào hỗn hợp sữa ong chúa, rồi thoa đều hỗn hợp lên da mặt và những vùng da có nám.
  • Sau khi thoa xong, bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút, để cho các dưỡng chất có trong hỗn hợp có thể thẩm thấu sâu vào trong da, loại bỏ sạch các vết nám, rồi rửa sạch da bằng nước khoáng và thấm khô da.
  • Mỗi tuần, bạn nên thực hiện cách trị nám da bằng mặt nạ sữa ong chúa này khoảng 2 lần, sẽ giúp cho các vết nám biến mất nhanh chóng, giảm được các vết thâm do mụn để lại, đem lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng và tươi trẻ.

Để nâng cao hiệu quả lam đẹp da, nếu có thể bạn nên phối hợp cả uống sữa ong chúa và đắp mặt nạ sữa ong chúa, đem lại công hiệu chữa nám da nhanh chóng.


Như vậy, áp dụng cách trị nám da bằng sữa ong chúa, sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, hồng hào, mịn màng, khoẻ mạnh, tươi trẻ.
Share it:

lam dep

trị nám da bằng sữa ong chúa

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.