Biện pháp nha khoa làm răng thẩm mỹ an toàn và hiệu quả

Share it:
Làm răng thẩm mỹ bằng phương pháp tẩy trắng răng hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm . Với công nghệ Laser Whitening tiên tiến nhất chính là giải pháp làm răng an toàn và uy tín nhất với hiệu quả nhanh chóng nhất .



Có thể nói hiện nay có khá nhiều phương pháp làm trắng răng được thực hiện nhưng xét vềhiệu quả và độ an toàn thì Laser Whitening là số 1 với hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp bạn sở hữu 1 khuôn hàm đẹp nhất bằng công nghệ làm răng thẩm mỹ hiệu quả , an toàn này .

1. Làm răng thẩm mỹ bằng công nghệ Laser Whitening hiệu quả tức thì

Công nghệ Laser Whitening cho hàm răng thấy được hiệu quả làm răng thẩn mỹ rõ rệt chỉ sau 30 phút nhờ vào tác dụng của ảnh sáng laser kết thợp với thuôc tẩy trắng răng để đi sâu vào men răng truy tìm và tiêu diệt các phân từ tẩy màu và làm trắng răng .
Các phân từ thuốc sẽ bao vây toàn bộ men răng , Chia các phân tử gây đổi màu bám chắc trong răng , cắt đứt các chuỗi protein gây màu , giúp trả lại màu trắng sáng cho răng . Hàm răng sẽ sáng hoàn toàn chỉ trong vòng 1 giờ

2.Làm răng thẩm mỹ công nghệ Laser Whitening đảm bảo an toàn

Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật các mà ánh sáng được tạo ra bằng hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân . Lúc này , thuốc tẩy trắng chỉ có tác động cắt đứt chuỗi gây màu trên răng và không ảnh hưởng đến cấu trúc răng và tránh tình trạng ê buốt răng cho bệnh nhân.



3. Làm răng thẩm mỹ hiệu quả tẩy trắng được duy trì bền lâu


Dù làm trắng răng bằng cách nào thì hiệu quả không thể phủ nhận . Tuy nhiên Laser Whitening khiến bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả tẩy trắng vì hiệu quả tẩy trắng được duy trì trong vòng từ 1-2 năm và lâu hơn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt là hoàn toàn có thể thực hiện được
Share it:

làm răng thẩm mỹ tại nha khoa

Laser Whitening

nha khoa tham my

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.