Các loại tinh dầu massage được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Share it:
Tinh dầu massage thiên nhiên được nhiều người ưu ái, chọn lựa bởi sản phẩm an toàn cho da, lại tốt cho sức khỏe.

Tinh dầu massae thiên nhiên nào tốt nhất? Hãy cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây để xem các loại tinh dầu massage nào xứng đáng có trong tủ thuốc nhà bạn nhé!

>>Xem thêm sản phẩm: bột chùm ngây nguyên chất

Tinh dầu hạnh nhân

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến tinh dầu hạnh nhân bởi theo kết quả của các cuộc nghiên cứu thì đây là một trong những loại tinh dầu massage tốt nhất. Nó cũng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều chuyên viên massage tinh dầu.

Với mùi thơm đặc trưng tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn nên khi mua tinh dầu massage bán ở đâu nguyên chất bạn không cần pha thêm loại tinh dầu nào nữa để có được hương thơm mong muốn, đặc biệt tinh dầu hạnh nhân phù hợp với hầu hết các loại hình massage, nhất là dùng tinh dầu massage body.


Tinh dầu jojoba

Nếu bạn muốn chọn một loại tinh dầu có mùi thơm và giữ được lâu thì tinh dầu jojoba quả là lựa chọn tuyệt vời. Với tinh dầu jojoba, dù bạn không sử dụng thường xuyên để massage thì cũng không lo tinh dầu sẽ bay hơi, giảm hiệu quả bởi thực tế nó không phải dạng lỏng mà nó là một loại sáp. 

Đây là loại tinh dầu dễ dàng hấp thụ vào da, chính vì thế dùng tinh dầu massage mặt sẽ rất tốt để giúp da căng mịn, săn chắc hơn.



Các phân đoạn của dầu dừa

Trong khi dầu dừa thường rất dày thì phân đoạn của dầu dừa lại được xem là một trong những lọa dầu massage tốt nhất. Lý do là vì nó kết cấu không nhờn, cực kì mỏng nhẹ và siêu thấm vào da. Trong hầu hết các loại tinh dầu massage thì tuổi thọ của dầu dừa lâu hơn hết.



Tinh dầu quả mơ

Cũng tương tự như các phân đoạn của dầu dừa hay tinh dầu jojona, tinh dầu quả mơ có thể lưu giữ trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng. Đặc biệt, các chuyên gia chứng minh rằng, dầu quả mơ có độ phù hợp và kết cấu với da nên không gây nhờn cho da.



Tinh dầu hạt nho

Với độ sáng nhất quán và gần như là không mùi. Tinh dầu hạt nho an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng và rất phù hợp khi bạn massage. Tuy nhiên, dầu hạt nho không phải là lựa chọn tốt khi bạn đốt tinh dầu bởi nó không được ép trực tiếp từ hạt mà được chiết xuất với sự trợ giúp của một loại dung môi. Chính vì thế, dầu hạt nho sẽ không phải là lựa chọn phù hợp nếu bạn thích các sản phẩm tinh dầu massage thiên nhiên.

Share it:

các loại tinh dầu massage

lam dep

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.