Thắc mắc nên trồng răng giả nào lúc răng hàm bị mất

Share it:
Răng hàm bị mất một chiếc hay đa dạng thì hiện nay đều có biện pháp khắc phục hiện quả không những thế đối với mỗi kỹ thuật thì giá trồng răng giá bao nhiêu tiền cũng hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào phổ biến tố khác nhau. Vậy với trạng thái mất răng hàm thi nên dùng biện pháp trồng răng giả nào phù hợp trong những cách thức sau đâu hàm thào lắp, cầu răng và implant. Cùng chúng tôi tham khảo thông tin chi tiết như sau.



tình trạng mất răng có phổ biến nguyên nhân khác nhau gây ra bên cạnh đó tùy vào tưng hiện trạng răng có các phương pháp trồng răng cho phù hợp nhằm cải thiện được chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ và bạn chế các biến chứng có thể xảy ra do mất răng gây ra.


1. Trồng răng hàm giả tháo lắp


Răng hàm giả tháo lắp có lợi ích duy nhất là mức giá thấp và có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh. không những thế, đi kèm với giá trị nhỏ này là những bất tiện lớn hơn. Đó là sự tác động tới chức năng ăn nhai, là sức khỏe của răng miệng nói chung khi phải mang chiếc răng giả không cố định và có nhiều nguy cơ sẽ gây ra bệnh lý ví như công đoạn dùng, tự ý tháo lắp không đảm bảo.
Hàm tháo lắp có sức ăn nhai ở mức trung bình. Sau một thời kì sử dụng, hàm tháo lắp sẽ bị long rộng, không bám với khung hàm, gây hiện tượng ma sát và trượt trên nướu. vì vậy, nguy cơ bị thương tổn nướu do áp dụng hàm tháo lắp là khá cao. Tất cả những tình huống này đều cần được lưu ý đối với quý khách hàm tháo lắp. nếu bạn muốn được giải đáp chỉnh răng bằng hàm tháo lắp thì cần hài hòa hàm tháo lắp bằng sứ với cấy trụ Implant.

>>Xem thêm thông tin: trồng răng giả bao nhiêu tiền

2. Trồng răng hàm giả cố định


Đây là hình thức tạo hình răng hàm giả nhưng được cố định vĩnh viễn trên cung hàm. Ngay từ đầu khi phục hình, bác sỹ sẽ gắn chiếc răng cố định mà bạn không thể tự tháo lắp ra được. Mô răng hàm giả sẽ ôm sát với mô răng thật bên trong hoặc trụ chân răng. Răng giả sẽ được tạo hình sao cho sau lúc lắp lên khoảng trống mất răng thì hoàn toàn chắc chắn, không bị co kéo, xê dịch và không thể tháo ra được bằng cách thông thường.
Chính sự cố định này là điều kiện đảm bảo cho chiếc răng luôn bền chắc, đảm bảo ăn nhai tốt như răng thật, không lo có kẽ hở khiến cho cặn thức ăn bám vào gây bệnh lý răng miệng.
Trồng răng hàm giả cố định có các ưu điểm đáng kể hơn so với trồng răng tháo lắp
Dù không tự tháo lắp ra được nhưng bạn vẫn có thể đảm bảo sức khỏe cho răng giả chỉ bằng phương pháp chải răng là đủ làm cho sạch.
Như vậy, rõ ràng trồng răng hàm giả cố định có ưu điểm đáng kể hơn phổ biến so với hàm tháo lắp. không những thế, để phát huy hết được những ưu điểm này của răng hàm giả tốt nhất nên áp dụng phương pháp Răng sứ CT 5 chiều để phục hình răng tốt nhất.
Share it:

nha khoa trong rang

trồng răng giả nào cho răng hàm bị mất

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.