Với việc bị mất 3 răng liên tục nhau cần phải làm sao

Share it:
Chào bác sĩ nha khoa ngày nay em bị mất 3 răng liền kề nhau, đang trù trừ không biết nên áp dụng phương pháp thực hiện trồng răng giả nào cho trạng thái như trên. Với việc bị mất 3 răng liên tục nhau Như vậy tôi rất lắng lo ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh hoạt hằng ngày nên mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi nên sử dụng cách nha khoa nào cho trường hợp mất răng như trên của em. Xin Chân thành cảm ơn.

Lời Trước tiên Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc đến cho chúng tôi , về việc mất 3 răng liên tục nhau nên thực hiện giải pháp nha khoa trồng răng nào hiệu quả Cùng đón xem qua thông tin như sau:



1. Mất 3 răng liên tục nhau có thể khắc phục Như vậy nào?

Với trường hợp mất 3 răng liền kề nhau thì có thể sử dụng một số tiêu chí trong 3 biện pháp trồng răng như dưới đây:

- Làm hàm giả tháo lắp: Mặc dù có giá tiền thấp nhất nhưng biện pháp này lại có độ bền không cao, không đảm bảo tốt khả năng ăn nhai và dễ bị bong tróc, gãy vỡ. Hơn nữa, cách này cũng thường chỉ được dùng cho các người cao tuổi.

- Làm cầu răng sứ: Cầu răng sứ là biện pháp dùng 2 răng kế cạnh vị trí bị mất dùng làm trụ. Điều này có nghĩa là hai chiếc răng đó nên biết khỏe mạnh thì mới có thể nâng đỡ cho mão sứ và nhịp răng ở giữa đồng thời hai chúng cũng sẽ cần biết trải qua thao tác mài răng.

- Cấy ghép Implant: Là biện pháp ra đời muộn nhất nhưng lại sở hữu phổ biến đặc tính nổi bật, trong đó, ưu điểm lớn nhất của cấy ghép Implant là tránh tiêu xương hàm, điều mà hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ không bị được. Đó là bởi thay vì chỉ phục hồi răng bên trên như hai phương pháp trước, trụ Implant sẽ được cắm trực tiếp vào xương ngay hàm và giữ vai trò như các tiêu chí chiếc chân răng. Răng được phục hồi sẽ có cấu tạo bao gồm cả chân răng và thân răng.


2. Mất 3 răng liên tiếp khắc phục thế nào để tốt nhất và tiết kiệm chi phí?

Bạn bị mất răng, tuổi đời còn rất trẻ nên áp dụng hàm tháo lắp không cần biết là tuyển lựa tốt. cho nên, chỉ còn 2 cách còn lại. ví như xét về chất lượng thì cách hoàn hảo nhất chính là cấy ghép Implant vì nó tồn tại độc lập mà không gây tác động đến các răng khác, không cần mài răng. Nhưng nếu như xét về mặt chi phí thì làm cầu răng sứ lại tối ưu hơn cả.



Vì giải pháp này, tầm nhiêu tiền cấy ghép răng implant giá bao nhiêu chỉ dựa vào loại răng sứ và số lượng răng cần làm. Còn Implant thì không các là giá răng sứ mà còn bao gồm cả giá trụ.

Phương án tối ưu nhất để vừa đạt hiệu quả cao mà giảm chi phí đó chính là kết hợp làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant. Trụ Implant sẽ được cắm trực tiếp vào hai vị trí ngoài cùng khoảng mất răng ở hai bên và khoảng trống ở giữa sẽ chỉ cần phục hình thân răng bằng nhịp răng sứ. Như vậy thì sẽ không cần nên biết mài Hai răng bên cạnh làm trụ, lâu ngày sẽ khiến chúng yếu đi mà vẫn đảm bảo giảm thiểu chi phí tối đa.

Hy vọng với thông tin trên bạn có thể yên tâm khi bị mất 3 răng liên tiếp và không còn lắng lo. Và tốt nhất nên tới cơ sở nha khoa để được bác sĩ tư vấn và chọn lựa cho bạn giải pháp trồng răng tốt nhất.
Share it:

bị mất 3 răng liên tục nhau cần phải làm sao

nha khoa

nha khoa trong rang

suc khoe

Post A Comment:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.